Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
ufabet1

ช็อกวงการกีฬา โคบี้ ไบรอันท์ เสียชีวิตแล้วในวัย 41 ปีจากอุบัติเหตุทางเฮลิคอปเตอร์

ช็อกแวดวงกีฬา วัวบี้ ไบรอันท์ โคตรตำนานยัดห่วงสมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ เสียชีวิตแล้วในวัย 41 ปีจากอุบัติเหตุทางเฮลิคอปเตอร์

สื่อในสหรัฐอเมริกา รายงาน วัวบี้ ไบรอันท์ ตำนานแวดวงบาสเกตบอลเสียชีวิตอย่างสุดช็อกจากจากอุบัติเหตุทางเฮลิคอปเตอร์แถบติดอยู่ลาบาซาส ใกล้กับลอส แอนเจลิส ในแคลิฟอร์เนีย ของสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

ตามรายงานข่าวสารบอกว่า ไอค่อนแวดวงยัดห่วงและก็ตำนานของ แอลเอ เลเกอร์ส เสียชีวิตในทันทีพร้อมด้วยผู้โดยสารบนเครื่องอีก 4 ราย ในช่วงเวลาที่หน่วยเร่งด่วนที่ถูกเรียกไปจุดเกิดเหตุกล่าวว่าไร้คนอื่นรอดตาย

ในพื้นฐานยังไม่อาจจะตรวจทานถึงที่มาของอุบัติเหตุสุดช็อกในคราวนี้ ช่วงเวลาที่ วาเนสซ่า เมียและก็บุตรสาวอีก 4 คนยังไม่มีการรับรองออกมาอย่างเป็นทางการว่าอยู่บนเครื่องด้วยหรือเปล่า

ตำรวจในลอสแองเจลิส กล่าวมาว่า “พวกเรารับรองว่ามีคนเสียชีวิตทั้งปวง 5 ราย ไม่มีผู้ใดมีชีวิตรอดจากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกที่ติดอยู่ลาบาซาส บัดนี้ข้าราชการได้อยู่ร่วมกับพนักงานดับเพลิงของแอลเอและก็กำลังสอบปากคำถึงต้นสายปลายเหตุอย่างสม่ำเสมอ”
สำหรับ วัวบี้ ไบรอันท์ นับว่าเป็นนักบาสที่เลื่องลือที่สุดในประวัติศาสตร์ของ สมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ เลยก็ว่าได้จากการบรรลุผลเยอะแยะตลอดอาชีพ 20 ปีที่เล่นให้กับ แอลเอ เลเกอร์ส เพียงแต่กลุ่มเดียว พาทีมได้แชมป์สมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ 5 ยุค รวมทั้งติดกลุ่มออลสตาร์สูงถึง 18 ยุค

วิเคราะห์ข่าวบาส สนใจรับโปรโมชั่นพนันบอลดีๆถูกกฏหมาย Basket65

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post